• BT 56 - TT3C Khu đô thị Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • 098.1478.866
  • agjsc.vn@gmail.com

Chúc mừng trung thu 2024

16/09/2024
Trung Thu 2024, thời điểm của sự đoàn viên và hạnh phúc. A&G Việt Nam xin gửi những lời chúc ấm áp đến Quý khách hàng và Quý đối tác. Chúc mọi người có một mùa trăng viên mãn, an lành và tràn đầy niềm vui.

Thân gửi: Quý khách hàng & Quý đối tác,

Nhân dịp Trung Thu 2024, A&G Việt Nam xin chân thành gửi tới Quý khách hàng và Quý đối tác lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an.

Mong rằng mùa trăng rằm này sẽ mang lại cho Quý vị những khoảnh khắc sum vầy đầm ấm bên gia đình và người thân yêu, cùng với những ước nguyện tốt đẹp trở thành hiện thực.

Chúng tôi rất trân trọng sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng và Quý đối tác trong suốt thời gian qua. Chính sự ủng hộ của Quý vị đã góp phần quan trọng vào thành công và sự phát triển của A&G Việt Nam.

Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến những giải pháp thi công xây dựng chất lượng cao nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác một Trung Thu vui vẻ, an khang và thành công. Hy vọng rằng mùa trăng năm nay sẽ thắp sáng những dự định mới và mở ra nhiều cơ hội mới cho tất cả chúng ta.

Trân trọng



Bài viết liên quan

Chúc mừng Quốc Khánh 2/9 – Kỷ niệm 79 năm độc lập
Chúc mừng Quốc Khánh 2/9 – Kỷ niệm 79 năm độc lập

A&G Việt Nam tự hào đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, vững bước tiến tới tương lai thịnh vượng.

Chat Zalo

098.1478.866